5 Ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đầy sáng tạo

Nội thất căn hộ 2 phòng ngủ được chăm chút đúng mực, nơi đây cũng sẽ trở thành một không gian sống đẳng cấp, thượng lưu, yên bình cho gia đình. Chung cư 2 phòng ngủ ngày càng được ưa chuộng không chỉ bởi các tiện ích cộng đồng mà còn đem lại sự an toàn cho cư dân, phù hợp với lối sống của những gia đình hiện đại. Đặc biệt, với gu thẩm mỹ đa dạng của gia chủ, nội thất căn hộ chung cư càng trở nên phong phú với nhiều phong cách hiện đại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của gia đình.

Cùng OSHO living điểm qua một vài công trình nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đáng chiêm ngưỡng .

Mid-Century Modern – Nét giao thoa tao nhã của nội thất trong phòng ngủ

Đúng với tên gọi Mid-Century, đây là phong cách được hình thành từ sự giao thoa giữa cái cũ và cái mới, giữa thiết kế hiện đại cộng hưởng cùng một chút cổ điển của những năm 1940-1970. Với nguồn gốc từ Bắc Âu, không khó để nhận thấy tính phóng khoáng và tinh tế trong từng món nội thất căn hộ 2 phòng ngủđược đặt trong không gian sống mang phong cách Mid-Century Modern.

Người chiêm ngưỡng có thể dễ dàng tìm thấy những chi tiết lấy cảm hứng từ nghệ thuật những năm 50s nhấn nhá thiết kế cận đại trong những món đồ nội thất như tranh nghệ thuật bất đối xứng, bàn tulip, ghế womb… Mid-Century Modern là một phong cách thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ hoàn hảo bởi cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế có được nhờ điểm nhấn mềm mại ở các góc của nội thất.

Sau đây là mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tại Hà Nội mang phong cách tân cổ điển:

Dự án biệt thự Villa Riviera – không gian sống thượng hạng cùng nội thất căn hộ 2 phong ngủ cao cấp

nội thất căn hộ 2 phòng ngủ

Tuy không phải là một căn hộ 2 phòng ngủ, nhưng những chất liệu thiết kế của dự án biệt thự Villa Riviera được các nhà thiết kế đánh giá là có thể ứng dụng cho nội thất căn hộ 2 phòng ngủ. Những sản phẩm nội thất căn hộ 2 phòng ngủ góp phần làm nên vẻ duy mỹ của công trình này bao gồm:

Charlton Modular Sofa – Corner Chair/ Madison Dove

nội thất căn hộ 2 phòng ngủ

Charlton Modular Sofa phảng phất nét đẹp đặc trưng của phong cách tân cổ điển với gam màu trắng ivory lãng mạn, thanh thoát và mang một tinh thần phóng khoáng đầy lôi cuốn. Với tỷ lệ mặt ghế rộng rãi, mẫu nội thất căn hộ 2 phòng ngủ tại Hà Nội Charlton đem đến cảm giác vô cùng thoải mái và một hình thái hiện đại nhờ đường nét tinh gọn, dễ dàng ăn nhập với những món nội thất tối giản và sang trọng.

Ngoài ra, thiết kế ghép rời với những tùy chỉnh về màu sắc và chất liệu cho phép khách hàng thỏa sức sáng tạo, đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho bất kỳ không gian nào.

Ripley Bed by Andrew Martin

nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đẹp

Ripley Bedroom là một sự tái hiện của phong cách Mid-Century và được kết nối bằng niềm đam mê của nhà kiến tạo. Chất Mid-Century modern phảng phất đâu đó trong sự hòa trộn giữa nét đẹp cổ điển với hình bóng, chi tiết và kết cấu đương đại trong thiết kế đặc sắc này.

Trung tâm của nội thất căn hộ 2 phòng ngủ, khung giường, được viền bằng gỗ sung dâu (sycamore) nổi bật trên nền vải bọc nhung tối màu, cùng thiết kế đầu giường như chiếc cánh (wing bed) lấy cảm hứng từ phong cách Art Deco sang trọng.

Tham khảo những mẫu giường ngủ cao cấp gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay

Chloe Bedroom by Maison 55

nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đẹp

Chloe Bedroom được thiết kế bởi Bậc thầy thiết kế đương đại – Maison 55. Bộ sưu tập nội thất căn hộ 2 phòng ngủ này thể hiện trọn vẹn khí chất đương đại tinh tế, với những hình khối giản tiện, không cầu kỳ và những vật liệu tự nhiên được lựa chọn bởi đội ngũ thiết kế nội bộ giàu kinh nghiệm của Maison 55.

Điểm nổi bật của bộ thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ hiện đại này còn nằm ở chi tiết chân giường/bàn/tủ/ghế lấy ý tưởng từ những đôi giày cao gót của phụ nữ, mảnh mai, quý phái nhưng chắc chắn. Sự chú tâm đến tiểu tiết, như chi tiết hoàn thiện bằng lớp satin mink xám nhạt để bảo vệ bề mặt gỗ đồng thời để lộ vân gỗ tự nhiên, càng tăng thêm nét sang trọng vượt thời gian của những thiết kế này.

Xem thêm Nội thất phòng ngủ màu trắng ý tưởng độc đáo thách thức thời gian

Dự án Estella Heights – vẻ đẹp sang trọng của nội thất căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp

nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đẹp

Điển hình của phong cách Mid-Century Modern, Estella Heights là sự kết hợp giữa tông màu nâu trầm của nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đẹp cùng với sắc xanh olive và các chi tiết nhấn nhá bằng kim loại bạc và vàng đồng. Sự phối hợp của những gam màu tối quyền lực này tạo nên sự sang trọng, huyền bí và khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

Rupert Dining Chair – Aged Green – Maison 55

nội thất phòng ngủ hà nội

Tận hưởng nét cổ kính đầy xa hoa của phòng khách, Rupert Dining Chair được thiết kế bởi thương hiệu nội thất căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp bậc nhất Maison 55. Lớp vải bọc nhung mềm mại cùng sắc xanh Olive cổ điển kết hợp với chân đồng thanh mảnh đem đến sức hút đầy mê hoặc và sự hấp dẫn cho bất kỳ không gian nào.

Cloud Chandelier – Nellcote Studio

nội thất phòng ngủ hà nội

Chiếc đèn chùm Cloud Chandelier được thiết kế bởi Nellcote Studio được giới thượng lưu săn đón rất nhiều cho không gian sống xa hoa của mình. Nellcote Studio là bậc thầy thiết kế chuyên mô phỏng sự giao thoa giữa ánh sáng và nghệ thuật, tích hợp tính thẩm mỹ làm nổi bật tác phẩm điêu khắc. Với tinh thần tinh tế và kì công, sản phẩm nội thất phòng ngủ nhập khẩu Cloud Chandelier được hoàn thiện bởi sự kết hợp của hàng trăm đĩa thuỷ tinh lung linh như một phần của tán hình cầu cuồn cuộn, thuôn xuống một đầu nhọn và tạo nên một hình bóng trang nhã phù hợp mọi không gian.

Royal Maroc Pendant – Nellcote Studio

nội thất phòng ngủ tai hà nội

Lấy cảm hứng từ những chiếc đèn lồng Ma-rốc được trang trí công phu, tác phẩm nội thất căn hộ 2 phòng ngủ này kết hợp thủy tinh trong suốt, bóng râm hình ống, chiếu ánh sáng ấm áp, lãng mạn lên khắp không gian. Ngoài ra, khung và tán bằng thép không gỉ được đúc từ đồng thau, và được hoàn thiện bằng vàng sang trọng, đánh bóng, tạo cảm giác đẳng cấp vượt bậc cho gia chủ sành thẩm mỹ.

Ashton Extending Dining Table – 88”

nội thất phòng ngủ tai hà nội

Bàn ăn Ashton Extending Dining Table là hình ảnh thu nhỏ của thẩm mỹ thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ hiện đại giữa thế kỷ, kết hợp các đường nét kiến trúc sạch sẽ và bảng màu đất ấm áp. Đặc biệt, mặt bàn được đánh bóng bằng đá quý và làm thủ công từ quả óc chó có độ bóng cao được nâng đỡ bởi một chân đế thép cong, thanh lịch được hoàn thiện bằng đồng thau sa tanh. Tất cả tạo nên sự hoàn hảo cho một không gian ăn uống hàng ngày và môi trường giải trí trang trọng.

Modern Metallic – Chút hào hoa của phong cách thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ

nội thất phòng ngủ đẹp hà nội

Ra đời và được ưa chuộng nhất vào những năm 1950 – 1970, Modern Metallic đang trở lại mạnh mẽ và được xem là một trong những xu hướng của thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ. Phong cách Metalic là một sự kết hợp hoàn hảo giữa những hình dáng hiện đại và các chi tiết kim loại sáng bóng. Điều này đồng nghĩa với việc người thiết kế phải rất tinh tế trong việc sử dụng và phân chia ánh sáng, để tận dụng sự phản chiếu của những chi tiết kim loại này.

Với đặc tính phản chiếu ánh sáng vốn có, những vật dụng nội thất cho phong cách Metalic được lựa chọn rất khéo léo để đảm bảo mục đích nghỉ ngơi, thư giãn của người sở hữu. Một thiết kế không gian sống lý tưởng theo phong cách metalic sẽ khoác trên mình những đường nét thanh thoát với tông màu trung tính hòa quyện cùng cảm giác ấm cúng, được tạo nên phần lớn bởi lựa chọn nội thất căn hộ 2 phòng ngủ hợp lý.

Gợi ý căn hộ mẫu Centennial mang hơi hướng của phong cách Metallic nổi bật sang trọng

Sự kết hợp của hai thương hiệu bậc thầy về chế tác nội thất – Kelly Hoppen và Nellcote Studio – đã cho ra đời một kiệt tác nội thất trong phòng ngủ. Một thiết kế phòng ăn lý tưởng sẽ khoác trên mình những đường nét thanh thoát với gam màu trung tính cùng cảm giác ấm cúng. Hơn thế nữa, không gian phòng ăn tại Centennial còn đặc biệt toát lên vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp nhờ những chất liệu cao cấp bậc nhất của nội thất phòng ngủ đẹp Hà Nội.

Shield Dining Table và Taylor Dining Chair – Kelly Hoppen

nội thất phòng ngủ đẹp hà nội

Kelly Hoppen đã ghi đậm dấu ấn thiết kế của mình bằng set bàn ăn tông màu đen mang lại một cảm giác sang trọng, điển hình cho những ngôi nhà phương Tây thanh lịch. Một chi tiết không thể không nhắc đến trong mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ này chính là chiếc bàn ăn Shield Dining Table. Đó là một vẻ đẹp tinh tế, một sự cân bằng hoàn hảo giữa những đường nét mạnh mẽ với sự thoải mái đầy phong cách. Yếu tố industrial được thổi hồn vào thiết kế bằng một cách rất khác biệt thông qua chân đôi là sự kết hợp giữa gỗ sồi Pháp được sơn mài bóng cao cấp và thép không gỉ màu rose gold.

Đặc biệt, mặt bàn hình chữ nhật với bốn góc bo tròn tạo nên cảm giác gần gũi, thư giãn cho gia đình gia chủ.Sự kết hợp chất liệu đa dạng cho thấy sự tinh tế và khéo léo của người kiến tạo, mang đến một sự sắc sảo rất riêng mà người sở hữu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ càng nhìn càng trở nên mê đắm.

Spiral Acrylic 7 Layer – Nellcote Studio

combo nội thất phòng ngủ hà nội

Spiral Acrylic 7 layers bởi Nellcote Studio là một sự thêm thắt nội thất căn hộ 2 phòng ngủ rất thú vị cho không gian phòng ăn bởi sự linh hoạt độc đáo với khả năng tùy chỉnh các lớp cho người sử dụng tự do sáng tạo. Đặc biệt, chất liệu acrylic và kim loại đồng đánh bóng mang hơi hướng phong cách Metalic và Industrial tạo cho không gian phòng ăn sự cân bằng giữa sự tinh giản và những chi tiết nhấn nhá bắt mắt. Với việc tập trung vào sử dụng màu sắc, không gian và hình khối, nội thất phòng ngủ Hà Nội căn hộ 2 phòng cùng nét đẹp đẳng cấp theo thời gian luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của gia chủ.

Contemporary – Nét chấm phá đương đại của nội thất căn hộ 2 phòng ngủ

combo nội thất phòng ngủ hà nội

Nếu những phong cách thiết kế nội thất hiện đại tập trung vào những chi tiết đơn giản thì phong cách Contemporary lại chú trọng vào việc tối ưu không gian sử dụng, với những đường nét phá cách và chất liệu độc đáo. Hoàn chỉnh cả hai mục tiêu thiết kế: công năng và thẩm mỹ, phong cách đương đại ngày càng được nhiều gia chủ tinh tế lựa chọn với mong muốn trang trí nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đẹp.

Đặc biệt, khi được ứng dụng trong không gian sống, phong cách này mang lại một chốn nghỉ ngơi yên bình, thư giãn mà vẫn tiện nghi, thoải mái. Điểm nổi bật của nội thất trong phòng ngủ nằm ở việc kết hợp các chất liệu đa dạng và sáng tạo, từ kính, kim loại, đá và gỗ trên gam màu nền trung tính. Tất cả tạo nên một bức tranh tổng thể hoàn mỹ, cho người gia chủ trải nghiệm thư giãn trong không gian tinh tế và trang nhã.

Gợi ý căn hộ mẫu Novaworld Hồ Tràm Wonderland mang hơi hướng của phong cách đương đại sang trọng bậc nhất

Nằm ở vị trí đắc địa ngay mặt biển, Novaworld Hồ Tràm được thiết kế chỉnh chu, hướng về sự hoà hợp với thiên nhiên bằng bộ nội thất cho phòng ngủ cao cấp dành cho giới thượng lưu đẳng cấp. Để đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống, nghỉ dưỡng, và thư giãn, Novaworld khoác trên mình sự kết hợp công phu, cầu kỳ của khá nhiều dòng nội thất trong phòng ngủ cao cấp với tông màu chủ đạo là những mảng màu trung tính. Điểm xuyến độc đáo cho công trình này chính là gam màu nóng lạnh tạo hiệu ứng nổi bật và bắt mắt chủ sở hữu.

Lauren Sofa – Nina Stone

combo nội thất phòng ngủ hà nội

Chuyên gia thiết kế trong lĩnh vực nội thất – Nina Stone gửi gắm vào Lauren diện tích mặt ngồi rộng rãi, kết hợp cùng phong cách đơn giản đặc trưng đề cao tính ứng dụng nhằm tạo nên một mẫu nội thất cho phòng ngủ đẹp tinh tế, mới lạ.

Nét sang trọng khiêm nhường của bộ sofa ghép cao cấp Lauren nằm ở chỗ dáng ngồi thấp, thoải mái thể hiện nét thanh lịch của phong cách Industrial khiến nó trở nên lý tưởng cho không gian phòng khách biệt thự tối giản, hiện đại. Ngoài ra, Lauren là bộ sưu tập nội thất phòng ngủ sang trọng cao cấp các chi tiết tách rời để chủ nhân có thể tùy ý ghép lại và sắp xếp phù hợp từng không gian có diện tích và ý tứ thiết kế khác nhau.

Marlow Occasional Chair – Vadit Lemon

nội thất cho phòng ngủ

Chloe Bedroom luôn là lựa chọn được yêu thích nhất bởi các chủ nhà và chủ đầu tư khi tìm hiểu nội thất căn hộ 2 phòng ngủ có gout thẩm mỹ cao cấp bởi vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và dễ dàng hài hòa với mọi không gian.

Amanda Bed by Maison 55

Noithatcanho2phongngu 16

Kiêu hãnh với vẻ đẹp tối giản từ những đường nét điêu khắc tinh tế, Amanda Bed là một lựa chọn hoàn hảo cho nội thất căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với những gia chủ với gu thẩm mỹ tao nhã. Bộ giường ngủ cao cấp gỗ tự nhiên này sẽ tăng thêm nét sang trọng cho không gian nghỉ dưỡng với sự điểm xuyết của tinh hoa cổ điển giữa thế kỷ 20 của Mỹ và Châu Âu. 

Tham khảo những mẫu nội thất phòng ngủ chung cư cao cấp nhất hiện nay.

Nếu gia chủ đang tìm kiếm combo nội thất phòng ngủ Hà Nội, hãy ghé thăm website OSHO living với những món đồ nội thất phòng ngủ được nhập khẩu trực tiếp và độc quyền từ những nhà thiết kế hàng đầu thế giới. OSHO living cũng sở hữu showroom nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đẹp Hà Nội cho giới thượng lưu trải nghiệm One-Stop Shop khi mua sắm nội thất cho phòng ngủ cao cấp.

More like this