Xây Nhà Tuổi Kỷ Mùi: Lựa Chọn Năm, Hướng Nhà & Phong Thủy Vượng Khí

“Có an cư mới lạc nghiệp” – câu nói ông cha ta để lại luôn đúng trong mọi thời đại. Đối với những người tuổi Kỷ Mùi (sinh năm 1979, 2039), việc xây dựng một tổ ấm vững chắc càng mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Theo quan niệm dân gian, việc xem xét tuổi tác, phong thủy khi xây nhà có thể ảnh hưởng đến tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc của gia chủ. Vậy tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm nào tốt? Hướng nhà nào phù hợp? Hãy cùng OSHO living khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây.

Tuổi Kỷ Mùi Xây Nhà Năm Nào Tốt Nhất?

Để xác định năm tốt xây nhà, gia chủ tuổi Kỷ Mùi cần xem xét đến hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc. Đây là những yếu tố quan trọng trong phong thủy nhà ở, ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của gia chủ.

  • Hạn Tam Tai: Người tuổi Mùi gặp hạn Tam Tai vào các năm Thân, Dậu, Tuất. Trong những năm này, gia chủ nên hạn chế các công việc lớn như xây nhà, động thổ để tránh những điều không may mắn.
  • Hạn Kim Lâu: Kim Lâu là hạn xấu trong việc xây dựng nhà cửa. Cách tính Kim Lâu dựa trên số tuổi âm lịch. Tuổi Kỷ Mùi (nam mạng) phạm Kim Lâu vào các tuổi 12, 21, 30, 39, 48, 57, 66, 75, 84… Nữ mạng phạm Kim Lâu vào các tuổi 10, 19, 28, 37, 46, 55, 64, 73, 82…
  • Hạn Hoang Ốc: Hoang Ốc là hạn liên quan đến sự ổn định và phát triển của ngôi nhà. Có 3 dạng Hoang Ốc cần tránh: Tam Hoang Ốc, Ngũ Hoang Ốc, Lục Hoang Ốc.

Sau khi xem xét kỹ lưỡng 3 yếu tố trên, gia chủ tuổi Kỷ Mùi có thể chọn được năm thích hợp để động thổ, xây dựng tổ ấm của mình.

Chọn Hướng Nhà Tuổi Kỷ Mùi: Thu Hút Vượng Khí, Tài Lộc

Bên cạnh việc chọn năm, hướng nhà cũng là yếu tố phong thủy quan trọng. Tuổi Kỷ Mùi thuộc Tây Tứ Mệnh, hợp với các hướng Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Diên Niên), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Bắc (Phục Vị) và kỵ các hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam.

  • Hướng Tây (Sinh Khí): Mang lại tài lộc, may mắn, sức khỏe và thành công cho gia chủ.
  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): Tốt cho các mối quan hệ trong gia đình, giúp gia đạo hòa thuận, êm ấm.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Tăng cường sức khỏe, bảo vệ gia chủ khỏi bệnh tật.
  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): Hỗ trợ trong công việc, học hành, giúp gia chủ thăng tiến.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *